Gạch giả bê tông và ứng dụng tuyệt vời cho không gian sống

Gạch giả bê tông trong thời gian qua đang là một lựa chọn tối ưu dành cho các công trình xây dựng. Với ưu điểm về độ bền, thẩm mỹ cũng như giá thành các sản phẩm này đang xuất hiện trong rất nhiều không gian sống. Hãy cùng tìm hiểu về gạch giả bê tông và ứng dụng tuyệt vời của mẫu gạch này ngay dưới bài viết sau đây.

Chi tiết

GẠCH VÂN XI MĂNG CAO CẤP – SỰ LỰA CHỌN TRANG TRÍ TUYỆT VỜI

 Trong những năm gần đây gạch vân xi măng cao cấp luôn được mọi người biết đến với cái tên sản phẩm gạch trang trí số một. Chính vì vậy không ít các công trình xây dựng đều chọn lựa gạch ốp loại này để tạo được vẻ đẹp kiến trúc tuyệt vời nhất cho các công trình xây dựng. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt so những sản phẩm gạch thông thường? Đâu là địa chỉ đáng tin cậy để bạn trao trọn niềm tin khi mua? Bài viết này sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho quý khách hàng!

Chi tiết

99+ mẫu gạch ốp tường phòng tắm, gạch ốp tường phòng vệ sinh đẹp độc lạ

 Giá trị nghệ thuật và làm đẹp ngôi nhà không chỉ là trang trí hoàn thiện phòng khách. Ngày nay, gia chủ khi hoàn thiện ngôi nhà cũng rất chú tâm đến phòng tắm và phòng vệ sinh. Chính vì vậy, Kingly việt Nam chia sẻ tới các bạn 99 mẫu gạch ốp tường phòng tắm và ốp tường phòng vệ sinh đẹp bạn nên quan tâm. Đừng bỏ lỡ qua những thông tin thú vị này nhé!

Chi tiết

Những mẫu gạch bông hot nhất hiện nay phù hợp với mọi không gian

 Gạch ốp lát là một trong những mẫu gạch không thể thiếu trong các không gian công trình xây dựng. Và để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện tại có rất nhiều mẫu gạch lát nền đã ra đời. Trong đó được tin dùng nhiều nhất vẫn là mẫu gạch bông. Để giúp khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một số mẫu gạch bông hot nhất sau đây.

Chi tiết

Gạch trung quốc 1000x1000 thích hợp với những không gian nào?

 Cho dù bạn thích sự cổ điển, mộc mạc hay bạn thích nội thất tối giản, hiện đại thì hãy xem qua những tấm gạch trung quốc 1000x1000 sang trọng có thể tạo nên một căn phòng như thế nào. Cùng tìm hiểu xem với một loạt các phong cách khác nhau như thế thì gạch khổ lớn này có thể làm được những gì trong bài viết dưới đây.

Chi tiết

Báo giá gạch Trung Quốc giá rẻ nhất chưa từng có tại Hà Nội

 Bạn đang muốn báo giá gạch Trung Quốc để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất dành cho không gian của gia đình. Bởi dòng sản phẩm này hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, giá thành phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm hiểu về giá gạch Trung Quốc ngay nhé!

Chi tiết

Gạch lát nền Trung Quốc giá bao nhiêu? Loại gạch nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

 Gạch lát nền Trung Quốc là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Nhiều khách hàng thắc mắc về gạch lát nền Trung Quốc giá bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm hiểu về giá dòng sản phẩm gạch lát nền Trung Quốc ngay nhé!

Chi tiết

Có những loại gạch Trung Quốc cao cấp nào? Độ cứng của nó bao nhiêu?

 Trước khi xem gạch Trung Quốc cao cấp có một vài điều bạn nên được biết. Điều đầu tiên là có bốn loại gạch đá riêng biệt. Chúng bao gồm gốm, sứ, đá cẩm thạch và đá granit. Trong các lựa chọn gạch có gạch tráng men và gạch lát sàn không tráng men (còn gọi là đá tự nhiên thô). Gạch đá Trung Quốc được mài nhẵn để có lớp men mịn và bóng.
Vậy tính chất của các loại gạch này là gì? Độ cứng của gạch như thế nào? Khả năng hấp thụ nước ra sao? Bảo trì gạch thế nào cho đúng? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi trả lời ngay sau đây!

 

Chi tiết

XU HƯỚNG CHỌN LỰA GẠCH ỐP LÁT TRUNG QUỐC THEO PHONG THUỶ

 Bạn đang muốn lựa chọn gạch ốp lát Trung Quốc theo phong thuỷ thì bạn cần phải xem xét giữa nhiều yếu tố khác nhau. Bởi vì mỗi màu sắc gạch ốp luôn phù hợp với từng không gian cũng như bản mệnh của từng gia chủ của ngôi nhà bạn đang ở hoàn hảo và tương ứng.

Chi tiết

Nên chọn gạch sứ hay gạch đá hoa trung quốc?

 Thay vì thúc đẩy người tiêu dùng hướng tới loại gạch đá hoa trung quốc này hay loại gạch khác, các chuyên gia chỉ cần cung cấp thông tin mà chủ nhà cần để đưa ra quyết định sáng suốt. Dưới đây là một số yếu tố chính mà người tiêu dùng cần biết khi quyết định đứng về phía nào trong cuộc chiến giữa gạch sứ và gạch đá hoa.

Chi tiết

Kích thước gạch trung quốc 80x80 dùng để làm gì?

 Gạch trung quốc 80x80 có nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước gạch và hình dạng cho phép bạn tạo ra một không gian thực sự được cá nhân hóa. Kích thước gạch tùy thuộc vào vật liệu và mục đích sử dụng mà chúng đã tăng lên đáng kể trong những năm qua. Nhưng trong khi có một số kích thước gạch tiêu chuẩn thì cũng có rất nhiều nhà sản xuất tạo ra gạch với kích thước cụ thể cho thiết kế trong nhà của họ. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Chi tiết

BẠN ĐANG TÌM NHÀ CUNG CẤP GẠCH TRUNG QUỐC UY TÍN? TUYỆT VỜI BÀI VIẾT NÀY DÀNH CHO BẠN...

 Thị trường gạch ốp của Việt Nam hiện nay đang phát triển mạnh mẽ nên tất nhiên việc tìm nhà cung cấp gạch Trung Quốc uy tín thật sự là cần thiết. Nếu vậy hãy tìm đọc những thông tin liên quan đến việc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất trên thị trường.

Chi tiết

Gạch bông Terrazzo có phải là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn?

 Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu gạch bông khác nhau. Tuy nhiên, được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất vẫn là dòng sản phẩm gạch bông Terrazzo. Vậy bạn có biết vì sao dòng sản phẩm này lại được tin dùng đến thế không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của nó qua bài viết sau đây nhé!

Chi tiết

NHỮNG LOẠI KEO DÁN GẠCH LÁT NỀN NÀO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY?

 Hiện nay các gia đình đang ứng dụng keo dán gạch lát nền thay vì những chất liệu xi măng, hồ vữa thông thường khác. Đó là bởi keo dán sở hữu những tính năng ưu việt hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo những thương hiệu keo dán ốp lát khác nhau.

Chi tiết

Lựa chọn gạch lát nền Trung Quốc đẹp cho phòng khách nên hay không?

 Gạch lát nền Trung Quốc đẹp đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn đi tìm hiểu về mẫu gạch lát nền Trung Quốc đẹp ngay nhé!

Chi tiết

NHỮNG MẪU GẠCH TRUNG QUỐC ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

 Hiện nay mẫu gạch Trung Quốc đẹp đang được phân phối rất nhiều trên thị trường gạch ốp lát của Việt Nam. Sở hữu những tính năng về chất lượng cũng như giá thành phải chăng nên chất liệu gạch ốp này đang được ứng dụng thi công phổ biến.

Chi tiết

Keo dán gạch Vicin có tốt không? Bạn có nên mua không?

Keo dán gạch hay keo dán gạch đá hiện vẫn là một khái niệm xa lạ đối với nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên trên thực tế nó đã và đang trở thành lựa chọn tối ưu cho các công trình xây dựng. Vậy bạn có biết vì sao dòng sản phẩm keo dán gạch Vicin lai được nhiều công trình tin tưởng lựa chọn đến thế không? Bởi nó có những ưu thế vượt trội so với các sản phẩm keo dán khác. Hãy cùng kingly Việt Nam khám phá công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này nhé!

Chi tiết

Những ưu điểm vượt trội của keo dán gạch Asia khó cưỡng được

 Nhắc đến keo dán gạch Asia là nhắc đến một trong những sản phẩm keo dán gạch tốt nhất trên thị trường. Với những tính năng ưu việt của mình nó đang dần chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng và xuất hiện hầu hết trong các công trình xây dựng lớn. Vậy tại sao keo dán gạch Asia lại được nhiều người tin dùng như thế? Hãy tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

Chi tiết

Làm thế nào để làm sạch và đánh bóng gạch ốp vệ sinh Trung Quốc?

 Nhiều hộ gia đình thích gạch ốp vệ sinh Trung Quốc cho sàn và tường nhà vì nhiều lý do khác nhau. Nhưng trước khi chúng ta đi sâu vào những lợi ích khác biệt của việc ốp lát gạch, cách làm sạch thì đầu tiên chúng ta cần trả lời một số câu hỏi quan trọng xung quanh vật liệu ốp lát phổ biến này. Hãy đọc qua để tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Chi tiết